Sự khác nhau giữa camera 360 ô tô và camera hành trình cho xe ô tô

Hiện nay trên thị trường có 2 loại camera đang được ưa chuộng rất nhiều đó chính là: Camera 360 ô tô và camera hành trình cho xe ô tô. Vậy, 2 loại camera cho xe ô tô này mang lại những chức năng gì mà được ưa chuộng đến vậy? Giữa 2 loại: camera 360 ô tô và camera hành trình cho xe ô tô có những điểm gì khác biệt? Chúng ta cùng đi vào bài viết ngày hôm nay để hiểu hơn về những chức năng, ưu điểm và cũng như sự khác nhau của 2 loại camera cho xe ô tô này nhé.
>> Camera hanh trinh hp f550g


Giữa camera 360 ô tô và camera hành trình cho xe ô tô đều có chức năng chung là ghi lại hình ảnh và âm thanh trong quá trình chạy xe ô tô trên đường. Những hình ảnh được ghi lại sẽ là bằng chứng giúp bảo vệ  quyền lợi chính đáng của mình. Tuy nhiên thì camera 360 ô tô sẽ có những tính năng vượt trội hơn so với camera hành trình.
Camera 360 ô tô:
–Camera 360 ô tô hiển thị hình ảnh trên màn hình DVD sắc nét. Những hình ảnh hiển thị giống như bạn nhìn từ trên cao xuống, có thể nhìn được toàn cảnh xung quanh xe giống như chính cái tên của nó vậy. Nó có thể quan sát được 360 độ thay vì 180 độ như camera hành trình.
-Đối với những người sử dụng ô tô thì thường có những phần không gian mà người lái xe không thể nhìn thấy được, phải thông qua các phần hỗ trợ như gương chiếu hậu, đó được gọi là điểm mù. Chính những điểm mù này thường gây nguy hiểm cho người sử dụng khi lái xe rẽ trái hoặc rẽ phải ở các ngã tư, chuyển làn, lùi xe trong những đoạn đường hẹp, ngõ ngách hay đỗ xe vào bãi. Người điều khiển sẽ không nhìn thấy được những chiếc xe hay những vật cản ở sau, các tình huống này rất dễ gây tai nạn giao thông.
-Sản phẩm camera 360 ô tô có thể giúp bạn giải quyết những nỗi lo lắng trên, vì camera 360 bao gồm 4 cam: 1 cam trước, 1 cam sau và 2 cam lắp ở gương giúp bạn có thể quan sát được toàn bộ cảnh vật xung quanh xe, đồng thời hiển thị theo xi nhan.Camera hành trình cho xe ô tô:
Camera hành trình cho xe ô tô là hệ thống camera lưu trữ các thông tin trong suốt quá trình xe vận hành , nó có chức năng:

-Ghi lại toàn bộ hình ảnh diễn biến trong quá trình bạn di chuyển trên đường (bao gồm cả âm thanh), những hình ảnh ghi lại sẽ là bằng chứng quan trọng để bạn bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình khi xảy ra những tranh chấp không mong muốn trong quá trình lưu thông.
>> Xem thêm: thảm che nắng taplo

Nhận xét